Masashi Kishimoto

Masashi Kishimoto

Đạo diễn
#0 YÊU THÍCH
VOTE SAO

Phim mới nhất của Masashi Kishimoto:

Naruto - 2002

TIỂU SỬ CHI TIẾT

Masashi Kishimoto (岸 本 斉 史 Kishimoto Masashi ?, sinh 8 tháng 11 năm 1974 [1]) là một họa sĩ truyện tranh Nhật Bản, nổi tiếng với việc tạo ra những bộ manga Naruto mà là tuần tự từ năm 1999 đến năm 2014. Tính đến tháng 10 năm 2015, Naruto manga đã bán hơn 220 triệu bản trên toàn thế giới. [2] Bên cạnh những bộ manga Naruto, Kishimoto cũng tham gia vào việc tạo ra những bộ phim hoạt hình Road to Ninja: Naruto the Movie, The Last: Naruto the Movie, Boruto: Naruto the Movie, và đã viết một số câu chuyện một-shot.

Một độc giả của manga từ khi còn rất trẻ, Kishimoto đã cho thấy một mong muốn viết manga của riêng mình, với lý do tác giả Akira Toriyama và Katsuhiro Otomo là nguồn cảm hứng chính của ông. Kết quả là, Kishimoto đã dành nhiều năm làm việc để viết manga shōnen riêng của mình cho tạp chí Jump Weekly Shōnen mà ông là một fan hâm mộ của

Masashi Kishimoto đã được sinh ra ở Okayama Prefecture, Nhật Bản vào ngày 08 tháng mười một 1974 như là sinh đôi cùng trứng cũ của Seishi Kishimoto. [1] Trong suốt thời thơ ấu của mình, Kishimoto đã cho thấy sự quan tâm trong việc vẽ các nhân vật trong phim hoạt hình cho thấy ông xem, chẳng hạn như Arale của Dr. Slump và nhân vật chính danh nghia của Doraemon. [4] [5] Trong trường tiểu học, Kishimoto bắt đầu xem anime Kinnikuman và Dragon Ball cùng với anh trai của mình. [6] Trong những năm sau, Kishimoto bắt đầu thần tượng sáng tạo ban đầu Dragon Ball của Akira Toriyama, thưởng thức không chỉ series của mình Dragon Ball và Tiến sĩ Slump, nhưng cũng Dragon Quest, một loạt các trò chơi nhập vai mà Toriyama là nhà thiết kế mỹ thuật. Trong khi ông không thể đủ khả năng để mua Weekly Shōnen Jump nơi manga Dragon Ball được công bố, ông theo loạt nhờ một người bạn từ trường đã đăng ký với tạp chí. [7] [8] Bằng trung học Kishimoto bắt đầu mất hứng thú trong manga như ông bắt đầu chơi bóng chày và bóng rổ, môn thể thao anh thực hành tại trường học của mình. Tuy nhiên, khi nhìn thấy một poster cho bộ phim hoạt hình Akira, Kishimoto trở nên thích thú với cách minh họa đã được thực hiện và mong muốn bắt chước phong cách tác giả của series Katsuhiro Otomo. [9] loạt khác, ông thích đọc sách là Jin-Roh:. The Wolf Brigade, Ninku và Ghost in the Shell [10]

Trong năm cuối ở trường, Kishimoto đã dành thời gian vẽ manga và đã đi đến một trường đại học nghệ thuật với hy vọng rằng ông sẽ trở thành một họa sĩ truyện tranh. [11] Khi vào đại học, Kishimoto đã quyết định ông nên cố gắng tạo ra một manga Chanbara từ Weekly Shonen Jump đã không được công bố một danh từ thể loại đó. Tuy nhiên, trong những năm đó, Kishimoto bắt đầu đọc Blade Hiroaki Samura của Immortal và Rurouni Kenshin Nobuhiro Watsuki của (thì sau đó được xuất bản trên Weekly Shonen Jump), trong đó sử dụng các thể loại nói. Kishimoto nhớ lại chưa bị ngạc nhiên bởi manga bao giờ hết kể từ khi đọc Akira và thấy rằng ông vẫn chưa thể cạnh tranh với họ. [12] Trong năm thứ hai đại học, Kishimoto bắt đầu vẽ manga cho các cuộc thi tạp chí. Tuy nhiên, ông lưu ý rằng tác phẩm của ông cũng tương tự như seinen manga, nhằm hướng tới một người trưởng thành về nhân khẩu học, chứ không phải là shounen manga đọc bởi trẻ em và thanh thiếu niên. [13] Với mong muốn viết một bộ truyện tranh cho Shonen Jump nhằm vào dân số trẻ, Kishimoto tìm thấy phong cách của mình không phù hợp cho các tạp chí. [14] Khi xem anime Hashire Melos !, Kishimoto đã rất ngạc nhiên bởi thiết kế nhân vật được sử dụng bởi các họa sĩ và ông bắt đầu nghiên cứu các tác phẩm của các họa. Sau đó ông đã gặp Tetsuya Nishio, nhà thiết kế từ anime của manga Ninku người mà anh coi là có ảnh hưởng lớn. [15] Bây giờ cạnh tranh với cách vẽ từ nhiều nhà thiết kế nhân vật anime, Kishimoto lưu ý rằng phong cách của mình bắt đầu giống như loạt shōnen.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi hay.tv