Jonathan Blow

Jonathan Blow

Nhân vật
#0 YÊU THÍCH
VOTE SAO

Phim mới nhất của Jonathan Blow:

Minecraft: The Story of Mojang - 2012
  • tiểu sử
  • Sinh nhật
  • Quốc tịch Mỹ
  • Tuổi ...

TIỂU SỬ CHI TIẾT

Jonathan Blow (sinh năm 1971) là một nhà thiết kế và lập trình trò chơi điện tử người Mỹ, người được biết đến như là người sáng tạo ra các trò chơi video độc lập Braid (2008) và The Witness (2016), cả hai đều được công bố. Từ năm 2001 đến năm 2004, Blow viết cột sản phẩm bên trong cho Tạp chí Nhà phát triển Game. Anh là chủ nhà chính của Workshop Trò chơi thử nghiệm vào tháng 3 tại Hội nghị Nhà Phát triển Trò chơi, nơi đã trở thành cuộc trưng bày hàng đầu cho những ý tưởng mới trong trò chơi điện tử. Ngoài ra, Blow là một người tham gia thường xuyên trong Game Game Jam. Blow cũng là một đối tác sáng lập của Quỹ Ấn Độ, quỹ đầu tư thiên thần cho các dự án trò chơi độc lập. Vào tháng 12 năm 2004, cảm giác cảm hứng trong một chuyến đi ở Thái Lan, Blow đã làm nguyên mẫu cho một trò chơi platformer giải trí thời gian. Bản demo có đồ hoạ thô, nhưng đặc trưng của khả năng của người chơi để tua tất cả các đối tượng trên màn hình ngược thời gian tới trạng thái trước đó. Được khuyến khích bởi phản hồi từ các đồng nghiệp của mình, Blow đã làm việc trên trò chơi từ khoảng tháng 4 năm 2005 đến khoảng tháng 12 năm đó trước khi có mẫu thử cuối cùng của trò chơi, mang tên Braid. Phiên bản này đã giành Giải thưởng thiết kế Trò chơi Trang trò chơi độc lập tại Hội nghị Nhà Phát triển Trò chơi 2006. Anh tiếp tục công việc về các trò chơi chủ yếu tập trung vào nghệ thuật và âm nhạc trong khi đánh bóng một số thiết kế cho đến khi phát hành vào năm 2008 trên Xbox Live Arcade. Lúc đó, Blow là 40.000 đô la nợ và đã đầu tư 200.000 đô la vào sự phát triển của trò chơi.