Jens Bergensten

Jens Bergensten

Nhân vật
#0 YÊU THÍCH
VOTE SAO

Phim mới nhất của Jens Bergensten:

Minecraft: The Story of Mojang - 2012

TIỂU SỬ CHI TIẾT

Jens "Jeb" Bergensten là một nhà thiết kế trò chơi điện tử Thụy Điển. Kể từ tháng 12 năm 2010, anh đã làm việc cho nhà phát triển trò chơi điện tử Mojang như là một lập trình viên và nhà thiết kế trò chơi. Anh đã trở thành nhà thiết kế chính và dẫn dắt phát triển game indie sandbox Minecraft, sau khi Markus "Notch" Persson đã từ chức vào tháng 12 năm 2011. Anh ta được biết đến bởi tên trong trò chơi "jeb_". Bergensten bắt đầu lập trình trò chơi đầu tiên của mình ở tuổi 11 bằng cách sử dụng BASIC và Turbo Pascal. Đến năm 21 tuổi, anh là một người lập bản đồ cho người chơi đầu tiên Quake III Arena. Sau đó anh làm việc như là một lập trình C + + và Java cho hãng phát triển game Korkeken Interactive Studio, hãng đã phá sản và trở thành Oblivion Entertainment. [8] Trong thời gian đó, ông đã lãnh đạo sự phát triển của trò chơi nhập vai trực tuyến Whispers in Akarra, sau đó anh ngừng sản xuất sau khi lạc khỏi tầm nhìn sáng tạo ban đầu của nhóm cho dự án. Sau vụ phá sản của Oblivion, Bergensten chuyển tới Malmö và lấy bằng thạc sĩ về khoa học máy tính tại Đại học Malmö năm 2008. Trong suốt quá trình nghiên cứu, anh thành lập công ty phát triển game indie, Oxeye Game Studio, cùng với Daniel Brynolf và Pontus Hammarber. Phòng thu được biết đến với nền tảng game Cobalt và trò chơi chiến lược thời gian thực Harvest: Massive Encounter. Cho đến ngày 24 tháng 11 năm 2010, Bergensten đã làm việc cho cộng đồng tri thức trực tuyến, Planeto.